Giang, Văn phòng quản lý và quản lý thị trường

tiên phong, tập hợp năng lượng của thế hệ mới giúp phát triển xã hội chất lượng cao; kinh tế tư nhân,” Fang Yi nói.

Daily Interactive đang bắt đầu một xu hướng lớn

Điện toán dữ liệu và nền tảng để thúc đẩy Danh sách Email Doanh nghiệp Luxembourg luồng chất lượng dữ liệu. Hội nghị thông minh dữ liệu “Xixi Onshu” đã diễn ra! Xuất bản ngày 12/06/2020 Với sự bùng nổ của dữ liệu và sự va chạm của trí tuệ, DI (Data Intelligence) được kết nối sâu sắc với nhiều ngành nghề khác nhau. Trong bối cảnh nền kinh tế số, “dữ liệu” đã trở thành nhân tố sản xuất mới của Đất Phì nhiêu, Khi nắm bắt các cơ hội phát triển mới và nắm bắt thông tin dữ liệu, chúng tôi sử dụng các hành động thiết thực để thúc đẩy phát triển công nghiệp vào ngày 22 tháng 6 năm 2020, Hội nghị “Xixi On Numbers” của Hội nghị thượng đỉnh về thông minh dữ liệu. khai trương tại khách sạn Xixi ở Hàng Châu. Với chủ đề “Kỹ thuật số · Trí tuệ kỹ thuật số · Quản trị kỹ thuật số”, hội nghị do Cục Thông tin Internet tỉnh Chiết Giang đồng chủ trì.

Danh sách email B2B

Sở của tỉnh

Công nghệ thông tin và kinh tế Chiết Giang, Văn phòng quản lý và quản lý thị trường Chiết Giang và các cơ quan có thẩm quyền khác Các công ty niêm yết A-share tương tác hàng ngày do Tweet cá nhân thúc đẩy, cam kết xây dựng một nền tảng trao đổi và chia sẻ sâu rộng của ngành thông tin dữ liệu, thúc đẩy sự mạnh mẽ và sôi động phát triển ngành công nghiệp trí tuệ dữ liệu, tạo điều kiện cho ngành phát triển và cải thiện sự phát triển của ngành. đạt được hiệu quả về môi trường.

Những vị khách quan trọng đang ở đây

để mô tả mạnh mẽ chủ đề phát triển của ngành CZ 领先 trí tuệ dữ liệu Trong những năm gần đây, ngành dữ liệu lớn đã cho thấy xu hướng phát triển mạnh mẽ và mở ra một chương mới về trí tuệ dữ liệu. Hội nghị mời các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm về nền kinh tế số giải thích rõ ràng về các chiến lược và chủ đề phát triển của ngành dữ liệu lớn, đưa ra hướng dẫn quan trọng để xây dựng tốt môi trường thông minh dữ liệu có tổ chức và lành mạnh. Đồng thời, hội nghị cũng mời các chuyên gia có thẩm quyền như Pan Yunhe, một học giả của Viện Kỹ thuật Trung Quốc, tham dự. Viện sĩ Pan Yunhe là người đứng đầu Ủy ban Cố vấn Chiến lược Trí tuệ Nhân tạo Thế hệ Mới Quốc gia.

发表评论

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注