Dự án nghiên cứu quốc gia “Hướng dẫn

Để triển khai các ứng dụng trí tuệ kỹ thuật số khác nhau và sự phát triển nhanh chóng của ngành tiếp thị kỹ thuật số.

Tương tác hàng ngày cũng là

thảo luận về các xu hướng và tiêu chuẩn kỹ Danh sách Email Doanh nghiệp Ý  thuật số trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số với các đối tác trong ngành. Dự án nghiên cứu quốc gia “Hướng dẫn bảo mật dữ liệu cho các dịch vụ tiếp thị chính xác về bảo mật thông tin” do Daily Interactive chủ trì đang trong quá trình tiếp nhận. Người ta tin rằng những điều sau đây sẽ cung cấp các ý tưởng tham khảo và ý tưởng triển khai cho ngành để thực hiện các phương pháp tiếp thị kỹ thuật số trên cơ sở bảo mật và tuân thủ kinh nghiệm quý báu.

Danh sách email B2B

Tiếp thị kỹ thuật số ngày nay

đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược phát triển kỹ thuật số của doanh nghiệp và các khách hàng doanh nghiệp ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của dữ liệu trong kỷ nguyên tiếp thị kỹ thuật số. Với sứ mệnh “dữ liệu làm cho ngành thông minh hơn”, Daily Interactive sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm và giải pháp tiếp thị kỹ thuật số để cải thiện hiệu suất và khả năng tiếp thị của khách hàng doanh nghiệp cũng như chuyển đổi và phát triển kỹ thuật số. Daily Interactive cũng mong muốn được trao đổi và hợp tác chặt chẽ với tất cả các bên trong môi trường tiếp thị kỹ thuật số để cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của ngành tiếp thị kỹ thuật số.

Fang Yi được chọn làm

Phó chủ tịch mới của Hiệp hội Doanh nhân Chiết CZ 领先 Giang Đăng vào ngày 7 tháng 12 năm 202Vào ngày 7 tháng 12, cuộc họp hội đồng lần thứ hai của Hiệp hội Doanh nhân Chiết Giang được tổ chức tại Hàng Châu và một ban giám đốc mới đã được bầu ra. Ông Qiu Qiwen, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bộ trưởng Ban Công tác Mặt trận Thống nhất, đã tham dự cuộc họp và phát biểu. 51 doanh nhân bao gồm Fang Yi, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Daily Interactive, đã được bầu làm phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Chiết Giang và Fang Yi là thế hệ hậu thiếu niên duy nhất được chọn lần này.

发表评论

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注