Ka lilemo tse fetang leshome, Daily Interactive e bokelletse

Được thành lập vào năm 2010, Daily Interactive là công ty dữ liệu nhà thông minh đầu tiên được niêm yết trên thị trường A-share. Trong hơn mười năm, Daily Interactive đã tích lũy kinh nghiệm phong phú về quản lý dịch vụ và dịch vụ, đồng thời tiếp tục cung cấp các sản phẩm và giải pháp dữ liệu thông minh cho các nhà bán lẻ có thương hiệu, các công ty Internet, tổ chức tài chính và các khách hàng trong ngành khác cũng như các cơ quan chính phủ có liên quan, các cơ quan công nghiệp trí tuệ kỹ thuật số.

Tương tác hàng ngày đã đi

ra mắt dịch vụ tiếp thị thương hiệu cá nhân Danh sách Email Doanh nghiệp Áo Light vào năm 2014. Với khả năng thu thập dữ liệu lớn, thuật toán mạnh mẽ và các khả năng kỹ thuật khác, nó cung cấp cho nhà quảng cáo trực tuyến thông tin chi tiết về khách hàng, tối ưu hóa tiếp thị, dự báo mua hàng của khách hàng và phân tích phân tích khu kinh doanh ngoại tuyến cũng như các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số khác, ngành dịch vụ bao gồm mẹ và em bé, FMCG, sắc đẹp, quần áo, ô tô, sức khỏe, v.v., và hợp tác với hơn 100 công ty như Mengniu, SAIC Passenger Cars, L’Oreal, Dairy Milk. , By-Health, v.v. Chúng tôi đã đạt được sự hợp tác sâu sắc với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước và đã tích lũy được danh tiếng tốt về dịch vụ.

Danh sách email B2B

Trong khi phục vụ khách hàng

thương hiệu tốt, Daily Interactive cũng nhận thức được môi trường tiếp thị kỹ thuật số và tích cực khuyến khích xây dựng môi trường tiếp thị tại nhà. Ví dụ: sau khi ban hành và triển khai “Đạo luật bảo vệ cá nhân”, ngành tiếp thị kỹ thuật số phải đối mặt với những thách thức về kho dữ liệu và hoạt động cộng tác hàng ngày.

ngày kết hợp

và nhu cầu của ngành cũng như sức mạnh kết hợp với CZ 领先 hoạt động tích cực từ nhiều bên để đưa ra giải pháp điện toán dữ liệu lớn. Giải pháp này giải quyết hiệu quả mối quan tâm của tất cả các bên trong ngành về bảo vệ dữ liệu và giúp các nhà xuất bản trực tuyến, nền tảng truyền thông, đại lý quảng cáo và các bên khác hợp tác tốt hơn để quản lý việc quản lý dữ liệu và khai thác dữ liệu theo nguyên tắc bảo mật và tuân thủ. với những đảm bảo nghiêm ngặt.

发表评论

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注