Ha re khanna karolong e tala ea leqhubu la

Bạn có thể hợp tác sâu hơn với phần mềm bản đồ Khi chúng ta lái xe trong phần sóng xanh sẽ nhanh hơn, sau đó cho người lái xe biết độ dài của vành đai sóng xanh và tốc độ của sóng xanh? , để chúng ta có thể có ý tưởng. Cảnh sát giao thông Hàng Châu Zheng Yijiong Về những đề xuất, ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm ở Trường Hưng, Zheng Yijiong, Phó Giám đốc Phòng Quan hệ Công chúng, Cục Chính trị Cảnh sát Giao thông.

Hàng Châu

anh ấy nói chúng rất quan trọng và bộ phận an ninh Danh sách email doanh nghiệp Anh ea sechaba le mapolesa a sephethephethe. e tla li ntlafatsa butle-butle mosebetsing o tlang. Hangzhou Daily Xie Ke Baemeli ba Media ba ‘nile ba ela hloko kaho ea Green Wave Belt ea Hangzhou ka nako e telele moqolotsi oa litaba oa Hangzhou Daily Xie Ke o itse kaho ea Hangzhou’s Green Wave Belt e tsoela pele ka potlako’ me e lokeloa ke thoriso. Phatlalatso ea Moruo ea Lipalangoang ea Hangzhou Zhenyuan City Express Dong Luping Seteishene sa seea-le-moea sa Hangzhou 91.8 Zhenyuan le motlalehi oa City Express Dong Luping ba khothalelitse ho fana ka litšebeletso tsa lipatlisiso tsa karolo ea litsela tse tala ho baahi. Matsatsing ana, ho na le mabanta a maqhubu a matala ka lihlopha tsa li-intersections tse 3-5.

Danh sách email B2B

Nó cũng sẽ làm cho nó dễ dàng hơn

bạn bè xe để lựa chọn. Đáp lại, Zhang Xun, trưởng nhóm chỉ huy của Lữ đoàn Cảnh sát giao thông Thượng Thành, đã phản ứng và giải thích. Cảnh sát giao thông Thượng Thành Zhang Xun Vì việc xây dựng vành đai làn sóng xanh là một quá trình chuyên sâu nên sau khi hoàn thành vành đai làn sóng xanh, chúng ta có thể chưa cần tìm ngay tác dụng tích cực mà cần phải “kiểm soát”. Ngoài việc điều chỉnh cài đặt của mạch tín hiệu, chúng ta cũng cần sử dụng bài kiểm tra hàng ngày để xác định kích thước của mạch.

giao thông và điều kiện

một phần giao thông của con đường nhằm giảm tác động CZ 领先 của lối vào, lối ra, lối sang đường có ngựa vằn và các chi tiết khác về vành đai sóng xanh. làm cho toàn bộ vành đai sóng xanh vận hành thông suốt. Bước tiếp theo sẽ là cải thiện và cải thiện việc cung cấp thông tin liên quan đến người dân. Tin tức buổi tối Qianjiang Yang Yifan Phóng viên Yang Yifan của Tin tức buổi tối Qianjiang cho biết, vành đai làn sóng xanh đã mang lại sự tiện lợi rất lớn cho ô tô, nhưng ý kiến ​​​​của những người không lái xe ô tô cũng cần được tính đến. Đài Tiếng nói Giao thông FM93 Lei Shuya Bình luận viên Tiếng nói Giao thông FM93 Lei Shuya đã tham gia nhiều cuộc họp về quản lý giao thông ở Hàng Châu. Ông tin rằng việc xây dựng vành đai sóng xanh không chỉ là cải thiện cơ sở hạ tầng đường bộ.

发表评论

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注