Để chống ùn tắc giao thông và

Bản tóm tắt hàng ngày của Cảnh sát giao thông Hàng Châu “Du lịch suôn sẻ” Ý kiến ​​và thông báo của công chúng được xuất bản vào ngày 5 tháng 12 năm 2022 Để chống ùn tắc giao thông và đảm bảo việc đi lại suôn sẻ trong năm nay, Cảnh sát giao thông Hàng Châu Công an Hàng Châu đã đặt ra mục tiêu mới Hãy để mọi người dừng lại. Để đạt được mục đích này.

Cảnh sát giao thông

Công an Hàng Châu đã tăng cường xây dựng vành Danh sách Danh sách email doanh nghiệp Úc email doanh nghiệp Úc đai sóng xanh, sửa đổi mô hình đường dài để đặt vành đai sóng, chia các nút giao thông 3-5 thành một nhóm, chuyển đổi. các đường thành bề mặt và thực hiện điều chỉnh theo thời gian thực theo điều kiện giao thông Mỗi đoạn đường tăng tốc lên khoảng 20%. Hàng Châu hiện có 215 đoạn vành đai xanh, với chiều dài 358,15 km, nằm rải rác trong khu vực thành phố. của Hàng Châu vào ngày 2 tháng 12, nhân kỷ niệm Ngày An toàn Giao thông Quốc gia, “Hội nghị bàn tròn Ý kiến ​​Du lịch Trơn tru.

Danh sách email B2B

đã được khai mạc sôi nổi

tại Cục Cảnh sát Giao thông thuộc Cục Công an Hàng Châu. Trong số những người tham gia có đại diện người dân của “Smooth. Người trải nghiệm du lịch”. đại diện giới truyền thông và cảnh sát từ các phòng ban liên quan của Cảnh sát giao thông Hàng Châu Đại diện của các công ty công nghệ Hàng Châu tham gia quản lý giao thông kỹ thuật số và tình báo đã tự do bày tỏ quan điểm của mình về chủ đề xây dựng và phát triển Vành đai Sóng xanh.

Hàng Châu, đồng

thời tự do bày tỏ quan điểm của mình ý kiến. đề xuất CZ 领先 cho công việc điều khiển giao thông Hàng Châu Trước khi cuộc thảo luận bắt đầu, Yu Limin và He Tianmeng, cảnh sát của Đội cảnh sát giao thông Hàng Châu, đã trình bày Làn sóng xanh Hàng Châu một minh họa về các từ xây dựng vành đai xanh và kết quả của nó. “Vành đai sóng xanh” trên các làn đường quy định Sau khi xác định được tốc độ phương tiện trên đoạn đường.người điều khiển tín hiệu sẽ bật đèn xanh tại mỗi nút giao thông nơi giao thông di chuyển theo múi giờ của đường và thực hiện các điều chỉnh tương ứng để đảm bảo luồng giao thông đến đúng “đèn xanh” khi đến giao lộ.

发表评论

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注