Ban Công tác Mặt trận Thống nhất Tỉnh ủy

điều phối các nguồn lực, nỗ lực thúc đẩy sự phát triển mới của kinh tế tư nhân trong thời đại mới, góp phần viết nên chương mới của văn hóa Trung Quốc hiện đại ở Chiết Giang.

Kể từ khi thành lập

Phòng Thương mại Chiết Giang tuân thủ sự chỉ Danh sách email doanh nghiệp Croatia đạo của Tư tưởng Tập Cận Bình về chủ nghĩa xã hội và đặc sắc Trung Quốc trong thời đại mới dưới tầm quan trọng to lớn của Tỉnh ủy và sự chỉ đạo mạnh mẽ của Ban Công tác Mặt trận Thống nhất Tỉnh ủy, và thông qua nỗ lực chung của tất cả các nhà quản lý và doanh nghiệp thành viên, tuân thủ “Vì mục đích tập hợp các doanh nhân Chiết Giang, phục vụ các doanh nhân Chiết Giang.

Danh sách email B2B

và những doanh nhân đầu tiên

của Chiết Giang”, chúng tôi nhấn mạnh những lợi thế của “quốc tế hóa, lai tạo và tính nội sinh”, phát huy đầy đủ vai trò của cầu nối và mối quan hệ, tiếp tục đánh bóng danh thiếp vàng của các doanh nhân Chiết Giang và thúc đẩy nền kinh tế Chiết Giang Chiết Giang thành công và ” Kinh tế quốc gia Chiết Giang” đã được hội nhập và phát triển, ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​hoặc khoảng 600 nhà phát triển, bao gồm doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp vừa, doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp nước ngoài

v.v., tương tác

và các ngành công nghiệp lớn như sản xuất, tài chính, y tế, giáo dục, bất động sản, Internet, kinh tế số, v.v. , có 22 nhóm thành viên, và các thành viên nằm ở 29 quốc gia trên năm châu lục trên thế giới. Có 29 ủy ban đặc biệt trong nước, Hồng Kông, Macao và Đài Loan, 31 tỉnh (đô thị) trên toàn quốc và 11 huyện, thành phố trong tỉnh .

Fang Yi nói rằng anh ấy là

rất tự hào được bầu làm phó chủ tịch Hiệp hội Doanh CZ 领先 nhân Chiết Giang. Trong tương lai, tôi sẽ dùng sức mình và nỗ lực hết mình để góp phần tập hợp sức mạnh của thương nhân Chiết Giang và phục vụ thương nhân Chiết Giang trên toàn thế giới.

发表评论

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注