Livable Paradise” e hlahisitsoeng Leanong la bo14 la Lilemo

Theo quan điểm của người lái xe, đèn xanh giống như một làn sóng đẩy về phía trước nên rõ ràng được gọi là “vành đai sóng xanh”. Năm nay, cảnh sát giao thông Hàng Châu và các công ty tình báo dữ liệu đã hợp tác và hợp tác hàng ngày để tạo ra sản phẩm “Trí tuệ kỹ thuật số”.

Làn Sóng Xanh

cùng góp phần tạo điều kiện Danh sách email doanh nghiệp Canada đỉnh cao của “Trí tuệ kỹ thuật số Hàng Châu·Thiên đường có thể sống được” được trình bày trong Kế hoạch 5 năm lần thứ 14 của Hàng Châu. . Trong công việc thực tế, Cảnh sát giao thông Hàng Châu áp dụng trí tuệ kỹ thuật số và quản lý tinh tế hơn 200 vành đai xanh trong một khu đô thị lớn với phương thức vận hành “làn sóng xanh kỹ thuật số”, thay đổi hệ thống tính thời gian làn sóng xanh truyền thống. Trong thực tế, vành đai sóng xanh. kế hoạch sửa chữa và cải tiến có thể được hoàn thành nhanh chóng và trong thời gian thực. Cảnh sát giao thông Hàng Châu đã cải tiến việc xây dựng vành đai sóng xanh hai chiều trên đường Guyang (Đường Jinchang-Kangqiao) theo sản phẩm.

Danh sách email B2B

Làn sóng xanh kỹ thuật số

Vào tháng 11, tốc độ cao điểm trung bình vào buổi sáng của Đường vành đai xanh ở khu vực thành phố Hàng Châu là 36,01 km/h, cao hơn so với trước khi nâng cấp.​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​%, tốc độ tối đa đạt 36,34 km/h, tăng 11,4%, tốc độ tối đa buổi tối là 32,23 km/h, tăng 10,6%. Tốc độ cao điểm trung bình của các tuyến đường trong khu vực đô thị tăng 7,1% so với cùng kỳ năm trước, tốc độ cao điểm tối đa tăng 8,3%. của hệ thần kinh. Người dân và đại diện cơ quan báo chí tham gia phiên họp bàn tròn.

Họ khen ngợi và cho

với những đề xuất và ý tưởng của họ để xây dựng CZ 领先 Làn sóng đai xanh mới nhất, ông Chu, Người có kinh nghiệm ở Trường Hưng, tôi biết rằng ba đai xanh duy nhất ở Hàng Châu là Ôn. 2, Wen 3 và Jiangnan Avenue Tôi nghĩ họ có nhiều nhất Đó là 30 km bất ngờ, đã hơn 300 km. Người ta khuyến nghị rằng một vành đai khác và một trong những làn sóng xanh có lời nhắc nhở tăng cường lan truyền làn sóng xanh. thắt lưng. Liên quan đến vấn đề nhắc nhở về các thành phần của vành đai sóng xanh, chuyên gia Trường Hưng, ông Fan đã đưa ra gợi ý của mình. Kinh nghiệm Trường Hưng ông Fan.

发表评论

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注